Miđvikudagur

Morgunmatur: Hafrakoddar međ canderel og léttmjólk

Yfir daginn: 1 cafe latte, 1 ristuđ orkubrauđsn. međ hummus (frá Mađur lifandi), vatn, 2 hálsbrjóstsykursmolar

Kvöldmatur: 2 brauđsn. međ roastbeef, steiktum lauk, remó og súrum gúrkum, pepsi max (fór í mat til m+p)

Kvöld: Sódavatn međ sítrónu og kannski popp - sé til :)

Ég var vođa dugleg í saumó í gćr, fékk mér enga óhollustu, bara melónur og vínber :) En gleymdi ađ skrifa í gćr ađ ég fékk mér 1 brauđsn. međ hummus (sama og ég fékk mér í dag)

Allt gengur bara vel, vona ađ íţróttafötin mín verđi orđin ţurr fyrir morgundaginn - var ađ skella í ţvottavélina sko :)

Heyrumst síđar....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi ţér vel, ţú getur ţetta- ţú hefur sýnt ţađ áđur :)

kveđja Hildur

Hildur Brynja (IP-tala skráđ) 20.2.2008 kl. 23:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband